Tuyển dụng nhân viên mua hàng

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm nhà cung cấp cho sản phẩm mới, vật liệu mới trong nước và nước ngoài.
  • Lập kế hoạch mua hàng, đặt hàng và kiểm soát giao hàng, thanh toán.
  • Chịu trách nhiệm làm hợp đồng, thông tin hàng hóa với nhà cung cấp.
  • Giám sát giá cả, sản lượng, chất lượng và tình hình giao hàng của nhà cung cấp cũ để xác định khả năng cung ứng ổn định của nhà cung cấp.
  • Theo dõi các thay đổi về giá cả nguyên liệu và chất lượng thị trường một cách kịp thời để cải thiện chất lượng sản phẩm và giảm chi phí mua hàng.
  • Mua hàng nước ngoài: Chịu trách nhiệm từ khâu đặt hàng đến khi hàng về.
  • Thực hiện và làm báo cáo các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu:

  • Có từ 2-3 năm kinh nghiệm về mua hàng trong nước và nước ngoài.
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
  • Kỹ năng xử lý tình huống và kỹ năng quản lý công việc tốt.
  • Giao tiếp Tiếng Anh tốt.
  • Thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng.
  • Trách nhiệm trong công việc cao.

Chế độ đãi ngộ:

  • Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
  • Môi trường thân thiện, năng động, sang tạo và đoàn kết.
  • Hưởng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ Lễ, Tết theo Luật lao động.
  • Tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ của Công ty và của các đối tác khác.
  • Có nhiều chính sách đãi ngộ theo kết quả làm việc hoặc những kế hoạch đột phá.
  • Có chính sách phúc lợi cho các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật, Tháng lương 13, Teambuilding…
  • Địa điểm làm việc: B5-21 Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ Thứ 2 – Thứ 6 và 02 Thứ 7.

Liên hệ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *